trang chủ tin tức VF 5 Plus trở thành gà đẻ trứng vàng cho VinFast

VF 5 Plus trở thành gà đẻ trứng vàng cho VinFast

Mẫu xe VinFast VF 5 ngày càng thể hiện được sự vượt trội trên thị trường xe hơi Việt Nam khi đạt doanh số ấn tượng…

 
“Gà đẻ trứng vàng” của VinFast gọi tên VF 5 Plus

Một nguồn tin nội bộ từ VinFast đã hé lộ doanh số mẫu SUV cỡ A VF 5 tại thị trường Việt. Theo đó, trong tháng 7/2024, mẫu xe này đạt doanh số gần 2.600 chiếc.

Với kết quả này, VF 5 trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 7, khi theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hyundai Thành Công, mẫu xe có doanh số xếp gần nhất với VF 5 Plus là Mitsubishi Xforce, đạt doanh số 1.745 xe.

Cộng dồn từ đầu năm, VinFast VF 5 đạt doanh số khoảng 15.000 xe, cũng là mức cao nhất thị trường xe Việt. Xếp sau VF 5 Plus là Mitsubishi Xpander, đạt doanh số 9.265 xe. Các mẫu xe khác nằm trong top bán chạy như Ford Ranger, Mazda CX-5 hay Hyundai Accent đều có doanh số cách VF 5 khá xa.

Sự thành công của VF 5 Plus có thể được giải thích bởi nhiều yếu tố, trong đó có việc VinFast vừa mở rộng dải màu sắc của mẫu xe này. Trong tháng 7, hãng đã công bố bổ sung thêm các màu mới như vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt, bên cạnh các màu cơ bản đã có như xám, đỏ, xanh dương và trắng.

 

Các lựa chọn màu sắc phong phú không chỉ làm tăng sự thu hút của VF 5 Plus mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

z4354763278116_c30887def0b3474dab113c947a4d8c8d_optimized.jpg

Với thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng, VinFast VF 5 Plus đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua xe lần đầu, đáp ứng nhu cầu di chuyển cá nhân và phục vụ kinh doanh dịch vụ một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó, so với việc đổ xăng, chi phí sạc điện cho VF 5 Plus rẻ hơn nhiều, điều này giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

 

VinFast VF 5 Plus đã chứng minh được vị thế là mẫu xe chủ lực của hãng xe quốc dân, thay thế cho mẫu xe xăng Fadil trước đây. Mẫu SUV cỡ A này được trang bị động cơ điện với công suất 134 mã lực và pin dung lượng 37,2 kWh, cho phép di chuyển khoảng 300 km mỗi lần sạc.

Giá bán của VF 5 Plus dao động từ 468 triệu đồng ở bản thuê pin đến 548 triệu đồng với bản mua pin. Khách hàng khi mua xe hiện tại còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí trước bạ và sạc pin miễn phí tại các điểm sạc của VinFast trong gần một năm tới.

Mặc dù VF 5 Plus đang dẫn đầu về doanh số của VinFast, nhưng hãng xe này đang không ngừng mở rộng và phát triển. Từ giờ đến cuối năm, mẫu mini SUV VF 3 của VinFast rất có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc đua doanh số ô tô.

 

Với giá khởi điểm từ 240 triệu đồng, VF 3 đã được bàn giao cho khách hàng vào đầu tháng 8 và đặt mục tiêu đạt ít nhất 20.000 chiếc trong năm nay.

(Nguồn: https://thuonggiaonline.vn/ga-de-trung-vang-cua-vinfast-goi-ten-vf-5-plus-post554001.html )