trang chủ tin tức Những phiên bản độc lạ của VinFast VF 3

Những phiên bản độc lạ của VinFast VF 3

Mới chỉ bàn giao hơn một tháng cho lô VinFast VF 3 đầu tiên nhưng mạng xã hội liên tục tràn ngập những hình ảnh về những chiếc xe 'lạ mắt' với hàng loạt kiểu độ xe.

Không khó để tìm kiếm những loại phụ kiện, nội thất cho VinFast VF 3 đang được dân tình trao đổi rần rần thời gian vừa qua.

VinFast VF 3
 
Một nhóm mạng xã hội dành riêng cho việc độ VinFast VF 3. (Ảnh chụp màn hình)

Khảo sát mạng xã hội về ô tô, chúng ta có thể thấy ngay một hội nhóm dành riêng cho việc “Trao đổi độ xe VF 3” với hơn 31.000 thành viên. Mỗi bài viết trong nhóm này cũng nhận được nhiều bình luận từ các thành viên. Điều này chứng tỏ “độ hot” của VF 3 là như thế nào đến giới “mê” xe cộ.

33.jpg
VinFast VF 3 với phiên bản hút mắt hơn. Ảnh: KHẮC TRUNG

Trong một bài viết, một thành viên đặt câu hỏi: “VF 3 cần nâng cấp gì đầu tiên”. Bài viết đã nhận được hàng loạt tư vấn đến từ các thành viên khác.

Chị Nguyễn Bích Ngọc tư vấn Combo độ VinFast VF 3 gồm: Phim cách nhiệt 3M có giá 6 triệu đồng, thảm kata có giá 1,2 triệu đồng, Bảo hiểm theo xe kèm pin có giá 5,5 triệu đồng, ốp mâm với giá 600 ngàn đồng và bọc ghế napal có giá từ 5-12 triệu đồng.

 

Anh Việt Anh cũng tư vấn những “món” cơ bản cho VF 3 gồm: Phim cách nhiệt, thảm sàn, bọc ghế, khâu da vô lăng.

11.jpg
Chiếc VF 3 được Khắc Trung Auto nâng cấp. Ảnh: KHẮC TRUNG

Một ý kiến khác cho hay VF 3 có thể nâng cấp các loại như : Dán phim chống nắng, camera lùi và cam hành trình, lót sàn (thảm trải sàn). Nếu có tiền thì bọc ghế và vô lăng, hoặc thay đèn pha nếu thấy ánh sáng chưa đủ.

Ấn tượng nhất trong các mẫu xe đã độ có thể kể đến xe của anh Nguyễn Khắc Trung (Khắc Trung Auto). Anh cho biết anh đã quyết định lựa chọn mua chiếc VinFast VF 3 mục đích vợ anh đã có bằng hơn 10 năm nhưng chưa “chịu” chiếc xe nào ngoài chiếc VinFast VF 3.

66.jpg
Nội thất màu hồng dành cho chị vợ của anh Khắc Trung. Ảnh: KHẮC TRUNG

“Tôi thấy chiếc xe này đi trong phố linh hoạt, nhỏ gọn dễ “lách” hơn nên tôi mua xe cho vợ tôi di chuyển”- anh Trung cho hay.

 

Theo anh Trung, với chiếc VinFast VF bản base này, xe thiếu một số hạng mục, mà bên garage của anh có nhiều đồ để độ. Do đó, anh đã nâng cấp cho chiếc xe như một phiên bản mới. Đặc biệt để nó độc lạ hơn thì anh dán phim cách nhiệt, cảm biến áp suất lốp, đèn xe.

“Nguyên bản ghế của VF 3 là nỉ thì tôi cũng đổi cho nó bộ nệm da màu hồng mà vợ yêu thích. Ngoài ra một số “món” như mâm, tem xe để trang trí thêm”- anh Trung chia sẻ thêm.

55.jpg
Chiếc xe hoàn thiện với nhiều nội thất, phụ kiện theo xe. Ảnh: KHẮC TRUNG

Chủ garage Khắc Trung Auto tiết lộ, độ cho VF 3 những nội thất này không làm sai thiết kế của xe, nên việc đăng ký và đăng kiểm không bị ảnh hưởng. Hơn nữa việc đăng ký xe và đăng kiểm lần đầu hiện nay đều được thực hiện trực tuyến, cũng không cần phải mang xe đến để kiểm tra nên không gây ra phiền hà gì cho chủ xe.

Anh Trung cũng cho biết thêm, chiếc xe có độ chịu tải là 150kg, do đó chủ xe có thể lắp đặt chỗ chứa đồ trên nóc xe, tha hồ để chất hành lí khi muốn đi xa. Nhìn hình ảnh mà anh Trung chia sẻ có thể thấy chiếc xe của anh được độ khá nhiều nội thất bắt mắt, tuy nhiên anh cũng không tiết lộ hoàn toàn chi phí mà anh đã bỏ ra.

77.jpg
Một phiên bản VF 3 khác được chủ xe độ lại bộ tem. Ảnh: MXH
 

Với chiếc VinFast VF 3 này, nhiều chủ xe khác cũng đã độ các kiểu như cửa sổ trời, thay đổi thiết kế thành bán tải…Với chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ, có chủ xe đã độ xe lên đến chi phí 500 triệu đồng.

(Nguồn: https://plo.vn/vinfast-vf-3-voi-nhung-phien-ban-doc-la-post808129.html )