trang chủ tin tức Đánh giá Hyundai Elantra 2022

Đánh giá Hyundai Elantra 2022

Hyundai Elantra 2022 là loại xe: động cơ phía trước, động cơ phía trước, dẫn động cầu trước. Với giá xe Hyundai Elantra 2022 cơ bản 20,875 USD.

Tổng quan.

Hyundai Elantra 2022 nổi bật trong giao thông nhờ kiểu dáng độc đáo. Nhưng bên dưới tấm kim loại gấp nếp là một chiếc xe nhỏ gọn rộng rãi và thiết thực. Cabin của nó được trang trí với thiết kế tương lai tương tự. Và một số tính năng cao cấp được cung cấp, đặc biệt là trên các trang trí cao cấp, giúp tăng yếu tố đáng kinh ngạc. Với giá xe Hyundai Elantra 2022 cơ sở 20,875 USD (tại Mỹ). Và cao nhất là phiên bản Limited Hybrid: 29,275 USD.

Giá xe Hyundai Elantra 2022

Động cơ cấp nhập cảnh là loại bốn xi-lanh 147 mã lực nhẹ nhàng. Được kết hợp với hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT). Nhưng cả hai hệ thống truyền động hybrid và bốn xi-lanh tăng áp 201 mã lực đều là tùy chọn. Elantra 2022 cạnh tranh với những đại gia hạng nặng như Honda Civic, Nissan Sentra và Toyota Corolla. Và phong cách và bao bì định hướng giá trị khiến nó trở thành một lựa chọn vững chắc trong số những chiếc xe nhỏ gọn.

Giá xe Hyundai Elantra 2022

Giá xe Hyundai Elantra 2022 các phiên bản.

  • Phiên bản SE: 20,875 USD.
  • Phiên bản SEL: 22,125 USD.
  • Phiên bản Blue Hybrid: 24,775 USD.
  • Phiên bản N Line: 25,275 USD.
  • Phiên bản Limited: 26,625 USD.
  • Phiên bản Limited Hybrid: 29,275 USD.

Thông số Hyundai Elantra 2022

Mô hình Elantra 2022 SEL tầm trung cung cấp sự cân bằng tốt nhất về giá cả và tính năng. Ưu tiên sẽ chọn gói SEL Convenience có sẵn, bổ sung thêm màn hình đo kỹ thuật số 10,3 inch. Điều khiển hành trình thích ứng, vô-lăng bọc da và cần số. Ổ sạc điện thoại thông minh không dây và ghế trước có sưởi.

Động cơ, truyền động và hiệu suất.

Hệ thống truyền động nonhybrid tiêu chuẩn là động cơ bốn xi-lanh công suất 147 mã lực. Với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Mẫu xe hybrid sử dụng động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh kết hợp với một mô-tơ điện để tạo ra công suất 139 mã lực.

Thông số Hyundai Elantra 2022

Chuyển số trong hybrid được xử lý bởi hộp số tự động sáu cấp. Cả hai tùy chọn này đều không mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Nhưng trong quá trình thử nghiệm, chất lượng Elantra 2022 tốt và đủ mượt mà để lái xe trong thành phố và đường cao tốc bình thường.

cabin

Elantra thú vị nhất là Elantra N theo định hướng hiệu suất, theo ý kiến của một vài cá nhân. Nhưng những người không thể hài lòng với mức giá của chiếc xe đó có thể xem xét mô hình tamer N Line.

Hyundai Elantra 2022 màu trắng

Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp và kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc số tự động ly hợp kép bảy cấp. Với khả năng tăng tốc vượt trội của N Line và khả năng xử lý lão luyện của nó. Giúp nâng cao tính thể thao mà không ảnh hưởng đến một chuyến đi quá khó.

màn hình

EPA ước tính Elantra 2022 với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít sẽ là 33 mpg trong thành phố và 43 mpg trên đường cao tốc. Các mô hình với 1,6 lít tăng áp bốn có ước tính cao tới 28 mpg trong thành phố và 36 đường cao tốc. Elantra hybrid tiết kiệm nhất được đánh giá ở mức 53 mpg trong thành phố và 56 đường cao tốc.

Hyundai Elantra 2022

Nội thất, Tiện nghi và Hàng hóa.

Để phù hợp với ngoại thất ấn tượng của nó, cabin của Elantra 2022 trông tương lai một cách thích hợp. Bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm quấn quanh người lái trong khi phía hành khách có cách tiếp cận tối giản hơn.

phía sau xe

Một dải đèn LED duy nhất chạy theo lỗ thông gió trải dài trên bảng điều khiển theo chiều rộng của xe. Khối lượng hành khách rộng rãi, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Giúp Elantra cạnh tranh với các đối thủ rộng rãi hơn như Sentra và Volkswagen Jetta. Trong thử nghiệm Elantra phù hợp với sáu vali hành lý bên trong cốp của nó.

vô lăng

Một tùy chọn màn hình đo kỹ thuật số 10,3 inch. Với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,3 inch thứ hai mọc lên từ phía trên cùng của bảng điều khiển của Elantra 2022. Thiết lập thông tin giải trí tiêu chuẩn là màn hình trung tâm 8,0 inch.

nội thất

Và đồng hồ đo analog cho cụm đồng hồ. Giao diện thông tin giải trí mới nhất của Hyundai chiếm vị trí trung tâm ở đây. Apple CarPlay và Android Auto đều là tiêu chuẩn, cũng như kết nối Wi-Fi. Tính năng nhận dạng giọng nói cho phép người lái điều chỉnh nhiều thứ như. Hệ thống kiểm soát khí hậu hoặc ghế sưởi bằng cách nói các cụm từ cụ thể.

màn hình

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2022 với những tính năng an toàn.

Các tính năng hỗ trợ người lái có trên menu và nhiều tính năng trong số đó được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Để biết thêm thông tin về kết quả thử nghiệm va chạm của Elantra. Hãy truy cập trang web của Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA). Và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS). Các tính năng an toàn chính bao gồm:

  • Phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn với tính năng phát hiện người đi bộ.
  • Cảnh báo chệch làn đường tiêu chuẩn với hỗ trợ giữ làn đường.
  • Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn với tính năng căn giữa làn đường.

vô lăng

Bảo hành và Bảo trì.

Elantra 2022 được trang bị tiêu chuẩn với chế độ bảo hành hệ thống truyền động 10 năm / 100.000 dặm huyền thoại của Hyundai. Đối thủ cạnh tranh duy nhất có thể sánh ngang với Elantra về bảo vệ bảo hành tiêu chuẩn. Là người anh em cùng công ty của nó, Kia Forte, mặc dù cần lưu ý rằng trong khi Hyundai cung cấp ba năm bảo dưỡng định kỳ miễn phí, Kia thì không.

  • Bảo hành có giới hạn bao gồm 5 năm hoặc 60.000 dặm.
  • Bảo hành hệ thống truyền lực bao gồm 10 năm hoặc 100.000 dặm.
  • Bảo trì miễn phí được bảo hiểm trong 3 năm hoặc 36.000 dặm.

ghế sau

Xem thêm: Hyundai Elantra đang phân phối tại Việt Nam