trang chủ tin tức Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter Bình Phước

Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter Bình Phước

Siêu xe "Godzilla" Nissan GT-R R35 được chủ nhân là người chơi xe thể thao nổi tiếng ở Bình Phước nâng cấp lên ngoại hình NISMO đậm chất thể thao.

Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 1
 
 Nissan GT-R được mệnh danh là “quái thú Godzilla” đến từ Nhật Bản, là niềm ao ước của nhiều tín đồ mê xe trên khắp thế giới vì mức giá phải chăng và mức hiệu suất hoạt động cực kì ấn tượng, có thể “so găng” nhiều mẫu siêu xe đình đám. Nissan GT-R với tên mã R35 là mẫu xe được tạo ra với sứ mệnh tiếp nối thành công của người tiền nhiệm Nissan Skyline GT-R (R34). Phiên bản đầu tiên của GT-R R35 được sản xuất vào năm 2007, sau đó có những lần nâng cấp vào năm 2011 và 2017.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 2
 

Ở Việt Nam, số lượng GT-R không nhiều, nhưng cũng không quá xa lạ với giới mê xe trong nước, những chiếc xe xuất hiện trên mảnh đất hình chữ S xoay quanh các phiên bản là Pure và Premium của thế hệ R35, chưa xuất hiện bất kì chiếc R35 đời 2017 hoặc R34 đổ về trước.

Trong số đó có một chiếc GT-R cực kì đặc biệt, khác với những chiếc xe khác chỉ được thay đổi màu sắc hoặc được nâng mức công suất, chiếc xe này được trang bị bộ bodykit của phiên bản GT-R NISMO 2017 với cản trước, cản sau, ốp hông, cánh gió mới và hàng tá chi tiết làm bằng carbon, biến nó thành chiếc GT-R độc đáo ở Việt Nam.

Được biết, chiếc GT-R độ NISMO này thuộc sở hữu của một người chơi xe thể thao có tiếng ở Bình Phước - anh "Hieu Thien Bp" và cũng nổi tiếng là một tay drifter, tham gia nhiều chương trình biểu diễn xe, cùng với anh Hoàng D1 và nhiều tay drifter khác. 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 3
 
 Toàn bộ logo GT-R ở trước và sau xe đều bị lược bỏ. Xe mang ngoại thất màu Xanh Dương bắt mắt kết hợp với đường chỉ màu Đỏ trang trí chạy khắp xung quanh xe. Phần đầu xe độc đáo với mặt ca-lăng gồm khuếch tán mới cỡ lớn của model 2017 bằng carbon đen bóng tương phản với màu thân xe. Cụm đèn pha trên chiếc xe nguyên bản được giữ nguyên, chỉ có phần dải LED đơn 6 bóng đặt nằm ngang là đi kèm theo thiết kế của bộ cản mới.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 4
 

Bên hông thân xe không thay đổi gì đáng kể ngoài ốp khuếch tán hông bằng sợi carbon của phiên bản GT-R 2017. Phần chụp gương của xe cũng đã được thay bằng chụp gương carbon.

Ở phía sau xe, phần cản NISMO được lắp đặt mới, đi kèm với đó là 2 cặp ống xả đôi titan của Fi Exhaust được chủ nhân độ thêm, giúp tăng công suất cho chiếc siêu xe và đồng thời mang lại âm thanh đầy cuốn hút cho “Godzilla” màu Xanh này.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 5
 

Ngoài ra, đi kèm với bộ bodykit là cánh gió bằng carbon cỡ lớn, giúp làm tăng thêm lực ép khí động cho phần đuôi xe để cải thiện khả năng bám đường khi xe chạy tốc độ cao, vì NISMO chính là gói nâng cấp dành cho GT-R tiêu chuẩn với hàng loạt trang bị đua hàng thửa được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Nissan GT-R NISMO GT3.

Chủ nhân của xe còn trang bị bộ mâm 20-inch màu xám chì với thiết kế 5 chấu kép kiểu chữ V đến từ Vossen, đi kèm với đó là bộ phanh Brembo hiệu suất cao màu đỏ nổi bật, và bộ lốp Michelin Pilot Super Sport dành cho những mẫu xe hiệu suất cao với thông số 255/40 ở lốp trước và 355/30 ở lốp sau.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 6
 

Bên trong, nội thất đậm chất thiết kế của người Nhật với lối thiết kế tối giản nhưng tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị giúp hỗ trợ người lái. Nội thất được bọc da cao cấp màu đen từ vô lăng thể thao cho đến bộ ghế đua, và cả bảng táp lô. Cách bố trí ghế theo kiểu 2+2 với hai ghế trước và một hàng ghế sau liền với diện tích khá nhỏ, chỉ đủ để đựng hành lý hoặc người ngồi với vóc dáng không cao, vì khi lùi hết hàng ghế trước ra phía sau bằng hệ thống chỉnh điện thì hàng ghế phụ mất hoàn toàn chỗ trống để chân.

Xe còn có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh Bose cao cấp được đặt ở hai bên cửa và khu vực hàng ghế sau. Màn hình trung tâm kích thước khá lớn, tuy nhiên không được tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 7
 

Cần số bọc da dạng zíc-zắc và mặt khắc số của cần số trùng với màu của ngoại thất. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím chức năng và lẫy chuyển số thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị đặc trưng bao gồm 5 đồng hồ khác nhau.

Chiếc Nissan GT-R R35 này (bản 2007-2011) được trang bị động cơ nổi tiếng VR38DETT V6 tăng áp kép dung tích 3,8 lít, cho ra công suất 479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 588Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng hộp số bán tự động 6 cấp ly hợp kép. GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ cực đại 309 km/h.
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 8
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 9
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 10
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 11
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 12
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 13
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 14
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 15
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 16
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 17
 
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 18
 
 Chiếc GT-R cùng với cặp Nissan Z của chủ nhân
Siêu xe Nissan GT-R R35 độ NISMO của drifter nổi tiếng Bình Phước ảnh 19