trang chủ tin tức Đánh giá Honda Brio 2019 đã qua sử dụng

Đánh giá Honda Brio 2019 đã qua sử dụng

Trong các dòng xe đô thị hạng A tại Việt Nam, có thể nói Honda Brio là xe cũ giữ giá tốt nhất do mẫu xe này ít giảm giá khuyến mãi cho xe mới.

Nếu như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo hay KIA Morning liên tục được các hãng xe tung ra gói ưu đãi giảm giá bán thì Honda Brio dường như không có chương trình nào tương tự. Đây là lý do giúp xe đã qua sử dụng của Honda Brio vẫn giữ được giá bán ở mức cao.

Tham khảo trên thị trường xe cũ, Honda Brio phiên bản cao cấp RS đời 2019 có giá rao bán trên 400 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn đáng kể so với nhiều dòng xe khác tương tự. Ngoài mang mác thương hiệu Nhật Bản, kiểu dáng thiết kế khá thời trang của Honda Brio cũng là yếu tố giúp xe giữ giá.

Xe cũ Honda Brio giữ giá nhất phân khúc xe cỡ nhỏ - ảnh 1

 

So với đối thủ cùng phân khúc, ngoại hình Honda Brio tạo thiện cảm hơn 

 

Lần đầu trình làng thị trường Việt Nam vào giữa năm 2019, Honda Brio có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 3.800 x 1.680 x 1.485 (mm), chiều dài cơ sở 2.405 mm và khoảng sáng gầm xe 137 mm. Việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60 mm giúp không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi hơn, tăng thêm 42 mm cho không gian để chân và 60 mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước.

(Theo thanhnien.vn)